Two registration forms?

6 years 6 months ago - 6 years 5 months ago #297793 by lupacexi
Two registration forms? was created by lupacexi
Cầu thủ có mái tóc đuôi ngựa huyền thoại Zico

Zico là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Brazil. Ông thậm chí còn nhận xét là “người da trắng” cho động thái tấn công rực rỡ của mình và chuyên môn hóa trong quả đá phạt. Zico chơi ba kỳ World Cup 78-86 thuộc đội bóng đá Brazil và giành được trái tim của hàng triệu người. 

Pelé, vị thần của bóng đá đã từng nói, “Zico là người duy nhất tương tự như phương pháp chơi của tôi”. Zico sinh ngày 03 Tháng 3 năm 1953 trong một gia đình tầng lớp trung lưu thấp của Rio de Janeiro ở Brazil. Ông là người Bồ Đào Nha bởi sinh và người ta tin rằng bóng đá là trong máu của tất cả Bồ Đào Nha và Zico là không khác nhau. 

Ông có kỹ năng tuyệt vời và lớp học để tham dự câu lạc bộ Juventude. Đó là một đội bóng đường phố nổi tiếng không của Brazil, nhưng sau khi nhận được Zico trong đội hình, họ trở nên khá phổ biến trong khu vực. Ông bắt đầu cuộc hành trình bóng đá của mình từ đó và bây giờ anh đang trong giai đoạn huấn luyện chuyên nghiệp.

Trong năm 1968, khi Zico đang chơi dưới Juventude, ông đã đưa ra một thử nghiệm tại Mỹ Bóng đá câu lạc bộ và có cơ hội để chơi một trò chơi cho họ. Trong trò chơi ông đã cho thấy một số kỹ năng mục tiêu tuyệt vời và đã bị bắt dưới sự chú ý của một phóng viên. Ông như một siêu sao mới nổi của đội bóng, các kỹ năng của ông được thể hiện rõ.

Các phóng viên đề nghị cha của Zico để đưa anh ta để sau đó câu lạc bộ nổi tiếng Flamingo nơi lịch sử đã được tạo ra. Ông là một cầu thủ rất yếu ớt trong thời thơ ấu của mình, nhưng đã chơi tất cả các trận đấu với  Xem bóng đá online trực tiếp  sự cống hiến tuyệt đối. Sau khi chơi 116 trận đấu dưới Flamengo, ông được thăng chức thành đội trưởng.


Một sự nghiệp huyền thoại

Ông chơi ở Flamengo trong suốt 12 năm dài, nhưng ông sử dụng để có được cung cấp béo bở từ các câu lạc bộ lớn như AS Roma, Real Madrid, AC Milan và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, ông chọn Udinese Calcio trên tất cả các câu lạc bộ lớn khác như ông đã hứa sẽ được trả hơn 10 triệu đô-la tại Udinese.

Hiệu suất của mình tại câu lạc bộ mà đã vượt quá tuyệt vời khi anh ghi bàn hơn 400 bàn thắng trong chỉ 697 trận đấu. Ông là một tiền vệ tấn công cho tất cả cuộc sống của mình, nhưng mục tiêu thống kê điểm của mình ra khỏi thế giới này. Bất kể hiệu suất tuyệt vời của mình tại Udinese, ông không có khả năng giúp đội chiến thắng một danh hiệu.

Ông được bình chọn là cầu thủ hay nhất cho 78 và '82 World Cup sau khi thể hiện sức mạnh bùng nổ của mình. Sau World Cup 1982, ông đã bị ảnh hưởng bởi chấn thương và phải rời Udinese. Ông một lần nữa trở lại Flamengo và chơi ở đó trong vòng 4 năm. Đây là thời kì mà ông ít khi tham gia những trận cầu đỉnh cao.

Câu lạc bộ cuối cùng của mình như là một cầu thủ bóng đá là Kashima Athens bóng đá câu lạc bộ sau đó ông tuyên bố giã từ bóng đá chuyên nghiệp vào năm 1994. Năm 1999, Zico đứng thứ tám trong FIFA Cầu thủ xuất sắc thế kỷ lớn ban giám khảo bỏ phiếu, và vào năm 2004 đã có tên trong FIFA 100 danh sách những cầu thủ vĩ đại nhất của thế giới.

Với 48 bàn thắng trong 71 lần ra sân chính thức cho Brazil, Zico là tay săn bàn cao nhất thứ năm cho đội tuyển quốc gia của mình. [10] Ông đại diện cho họ trong năm 1978, 1982 và 1986 World Cup. Họ không giành chiến thắng bất kỳ của những giải đấu, mặc dù đội hình năm 1982 được coi là  Nhận Định Kèo Bóng Đá - Dự Đoán Tỷ Số Bóng Đá Chính Xác Nhất Ngày Hôm Nay  một trong những đội tuyển Brazil vĩ đại nhất bao giờ.


Một tiền vệ cần cù sang tạo

Một vài năm sau khi trận đấu cuối cùng của mình cho Kashima Antlers Zico sẽ trở thành quản lý cho đội bóng như vậy. Sựkhởi đầu của một giai đoạn mới của cuộc sống trong vòng huấn luyện. Zico đã được người quản lý cho cả hai câu lạc bộ (Kashima Antlers, Bunyodkor, CSKA Moscow, Olympiacos) và đội tuyển quốc gia (Nhật Bản và Iraq).

Zico đã huấn luyện các đội tuyển quốc gia Nhật Bản, xuất hiện trong 2006 FIFA World Cup và giành Cup châu Á năm 2004, và Fenerbahçe, người là một tứ vào chung kết trong năm 2007-08 ở Champions League dưới sự chỉ huy của mình. Ông đã được công bố như là huấn luyện viên trưởng của CSKA Moscow vào tháng Giêng năm 2009.

Ghi được 12 bàn thắng, ông là cầu thủ ghi bàn hàng đầu và được mệnh danh là thủ xuất sắc nhất của giải đấu bãi biển. Ông trở về Kashima để trở thành cố vấn kỹ thuật của Antlers vào năm 1995, chia thời gian của mình giữa Nhật Bản và Brazil - nơi ông vẫn cố gắng tìm thời gian để chơi bóng đá bãi biển. 

Vào ngày 16 tháng 9 năm 2009, Zico đã được ký kết bởi bên Hy Lạp Olympiacos cho một hợp đồng hai năm sau khi HLV trước đây của câu lạc bộ, Temuri Ketsbaia, đã bị sa thải. Ông đã bị sa thải bốn tháng sau, vào ngày 19 tháng 1 năm 2010.

Một năm sau, vào năm 1996, ông đã thành lập CFZ (Zico Trung tâm bóng đá) ở Rio de Janeiro. Zico thành lập một câu lạc bộ, được đặt tên CFZ de Brasília, vào năm 1999. Vào ngày 30 tháng năm 2010, ông trở lại với đội bóng mà ông đã giành danh hiệu quan trọng nhất của ông sau 25 năm với  bantinthethao.tv/link-sopcast-acestream-xem-truc-tiep-giai-ngoai-hang-anh-nha  cương vị khác huấn luyện viên trưởng.

Please Log in to join the conversation.

6 years 6 months ago #297804 by krileon
Replied by krileon on topic Two registration forms?
Yes and no. Use CB Conditional to show/hide fields/tabs based off the dropdown selection is effectively like having 2 registration forms in 1.


Kyle (Krileon)
Community Builder Team Member
Before posting on forums: Read FAQ thoroughly + Read our Documentation + Search the forums
CB links: Documentation - Localization - CB Quickstart - CB Paid Subscriptions - Add-Ons - Forge
--
If you are a Professional, Developer, or CB Paid Subscriptions subscriber and have a support issue please always post in your respective support forums for best results!
--
If I've missed your support post with a delay of 3 days or greater and are a Professional, Developer, or CBSubs subscriber please send me a private message with your thread and will reply when possible!
--
Please note I am available Monday - Friday from 8:00 AM CST to 4:00 PM CST. I am away on weekends (Saturday and Sunday) and if I've missed your post on or before a weekend after business hours please wait for the next following business day (Monday) and will get to your issue as soon as possible, thank you.
--
My role here is to provide guidance and assistance. I cannot provide custom code for each custom requirement. Please do not inquire me about custom development.

Please Log in to join the conversation.

Moderators: beatnantkrileon
Time to create page: 0.183 seconds

Facebook Twitter LinkedIn